Rèm cầu vồng giá rẻ có tốt không, có nên lựa chọn hay không?

Rèm cầu vồng giá rẻ có tốt không, có nên lựa chọn hay không?

Rèm cầu vồng là một trong những mẫu rèm cửa nổi bật, độc đáo trên thị trường hiện nay. Mẫu rèm cửa này mang đến nhiều sự đặc sắc, phong cách khác biệt so với những mẫu rèm cửa trước đây. Thị trường hiện nay có nhiều mức giá thành rèm cầu vồng từ loại cao cấp đến loại giá rẻ. Vậy, rèm cầu vồng giá rẻ có tốt không, có nên lựa chọn hay không? Mọi người hãy tìm hiểu điều này qua thông tin sau đây.

Rèm cầu vồng đẹp giá rẻ V.1882 Cicihome
Rèm cầu vồng giá rẻ cũng là mẫu rèm được yêu thích trên thị trường hiện nay

Rèm cầu vồng giá rẻ có gì khác biệt rèm cao cấp?

Rèm cầu vồng là một trong số những mẫu rèm cửa nổi bật hiện nay mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Mẫu rèm cửa này có  thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng lại tạo nên sự cuốn hút đặc biệt bởi mẫu mã độc đáo. Loại rèm cửa này có sự linh hoạt, tiện lợi trong cách vận hành lấy ánh sáng cũng như mang lại nhiều ưu điểm với vẻ đẹp vượt trội.

Với nhu cầu sử dụng và sự nổi bật của rèm cầu vồng, do đó trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu rèm cầu vồng khác nhau. Ngoài những mẫu rèm cầu vồng cao cấp thì còn có những mẫu mã rèm cầu vồng giá rẻ cũng được mọi người khá ưa chuộng lựa chọn.

Về cơ bản, rèm cầu vồng giá rẻ không có sự khác biệt nhiều so với rèm cầu vồng cao cấp. Mẫu rèm này vẫn được thiết kế từ 2 lớp vải, một lớp vải có nhiều dải tối dày và một lớp vải có nhiều dải voan mỏng, sắp xếp đan xen kẽ với nhau. Thành phần cấu tạo, cùng chất liệu vải 100% polyester. Rèm vẫn có thể điều chỉnh được ánh sáng cho căn phòng linh hoạt, cản sáng, ngăn bụi bẩn, côn trùng tốt.

Điểm khác biệt giữa rèm cầu vồng giá rẻ và mẫu cao cấp, đó chính là độ dày mỏng lớp vải có thể cản sáng ít hay nhiềui. Đối với loại rèm cầu vồng cao cấp sẽ được làm từ chất liệu vải nhập khẩu có bề mặt vải cao cấp đẹp hơn, khả năng cản nắng tốt hơn. Còn đối với loại rèm giá rẻ thì chất liệu vải mỏng và khả năng cản sáng hạn chế hơn, giá thành vải rẻ hơn, đồng nghĩa với việc chất lượng sẽ kém hơn.

Rèm cầu vồng giá rẻ có gì khác biệt rèm cao cấp?
Sự khác biệt giữa rèm giá rẻ và rèm cầu vồng cao cấp ở khả năng cản sáng của lớp vải cầu vồng

Rèm cầu vồng giá rẻ có tốt không?

Rèm cầu vồng giá rẻ có tốt không?
Rèm cầu vồng giá rẻ vẫn có khả năng cản sáng hạn chế hơn. Hình ảnh mẫu rèm cầu vồng giá rẻ đẹp V-1882 chỉ 460.000 đ /m2 có khả năng cản sáng 95%

Rèm cầu vồng giá rẻ được tạo nên từ vật liệu có giá thành rẻ hơn, độ tinh xảo cũng như cao cấp của mẫu rèm này không bằng so với rèm cầu vồng cao cấp. Do đó, nhiều người thường thắc mắc về chất liệu rèm cầu vồng giá rẻ có tốt hay không, chất lượng kém hơn nhiều so với rèm cầu vồng cao cấp không?

So về chất lượng thì rèm cầu vồng giá rẻ không thể bằng được rèm cầu vồng loại cao cấp. Bởi rèm được làm từ chất liệu vải có giá rẻ hơn, không có độ sắc nét, tinh xảo bằng nên rèm sẽ không thể đảm bảo như chất lượng loại rèm cao cấp, độ bền và tuổi thọ sử dụng cũng thấp hơn.

Tuy nhiên, loại rèm cầu vồng giá rẻ vẫn có thể mang đến những công năng, sự  linh hoạt, tính năng cơ bản như các mẫu rèm cầu vồng cao cấp. Rèm vẫn mang đến công dụng là che chắn cho không gian, cản cản sáng và có thể điều chỉnh ánh sáng linh hoạt tiện lợi vô cùng cho căn phòng.

Thông tin rèm cầu vồng cản sáng 95% Cicihome Versace V-1882

  • Chất vải 100% polyester
  • Mã màu: 4 màu sắc tùy chọn V1880, V1881, V1882, V1883
  • Độ dày: 0.5mm±5%
  • Khổ vải: 280cm
  • Cản sáng 95%
  • Trọng lượng 250g/m2±5%
  • Độ lặp: dải cản sáng 160mm/dải voan trắng 130mm
  • Xuất xứ Hàn Quốc

Có nên lựa chọn rèm cầu vồng giá rẻ hay không?

Rèm cầu vồng giá rẻ mang đến cho mọi người tính ứng dụng linh hoạt cao, có thể sử dụng để trang trí cũng như cho nhiều mục đích khác nhau. So với mẫu rèm cầu vồng cao cấp thì rèm cầu vồng giá rẻ sẽ có chất lượng kém phần. Vậy có nên chọn rèm cầu vồng giá rẻ không là thắc mắc của nhiều người.

Việc có nên lựa chọn rèm cầu vồng giá rẻ hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân hay điều kiện tài chính của mỗi gia đình mà có thể đưa ra lựa chọn nên chọn rèm cầu vồng giá rẻ hay không. Ngoài ra mãu rèm cầu vồng giá rẻ được sử dụng lắp đặt rất nhiều cho văn phòng cũng như những vị trí cửa ít bị ánh nắng chiếu tới.

Tuy nhiên, trước khi chọn mua rèm cầu vồng giá rẻ, mọi người cần xem xét và tìm hiểu kỹ lưỡng về ưu nhược điểm trước khi mua rèm cầu vồng giá rẻ, đánh giá loại rèm đó có phù hợp theo nhu cầu sử dụng của mình hay không trước khi lựa chọn.

Xem báo giá >>> Giá rèm cửa cầu vồng Modero, Ecohome tại Hà Nội năm 2022

Liên hệ tư vấn chọn rèm cầu vồng đẹp giá rẻ : 083 8369 868 | Zalo

Cty CP xây dựng & Nội thất Thanh Nhàn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by remthanhnhan
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
083.8369.868