Những lý do thuyết phục nên sử dụng loại màn cuốn chống nắng

Những lý do thuyết phục nên sử dụng loại màn cuốn chống nắng

Ngày nay, khi muốn lựa chọn một mẫu màn cửa phù hợp theo mục đích, nhu cầu và sở thích không hề khó. Bởi các mẫu màn cửa hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng cũng như chất lượng. Trong số các mẫu màn cửa trên thị trường thì màn cuốn chống nắng là một trong những sản phẩm mới mẻ, hiện đại. Vậy vì sao nên sử dụng mành cuốn chống nắng, mọi người hãy tìm hiểu điều này qua thông tin sau đây.

Những lý do thuyết phục nên sử dụng loại màn cuốn chống nắng
Mẫu màn cuốn chống nắng Cicihome mã MA914

Màn cuốn chống nắng CiCihome là gì?

Để chống nắng, che chắn cho căn phòng thì sử dụng màn cửa là giải pháp hàng đầu mà nhiều người áp dụng. Các mẫu màn cửa hiện nay trên thị trường vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng. Không khó để mọi người có thể tìm được một mẫu màn cửa phù hợp cho căn phòng.

Màn cuốn chống nắng cicihome là một sản phẩm màn cửa hiện đại Hàn Quốc máng che sáng dây cuốn dù bền bỉ, mang đến nhiều công dụng hữu ích và thẩm mỹ đẹp khác biệt với rèm cuốn thường. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về loại màn cửa này là gì, mang đến công năng ra sao cũng như ưu nhược điểm của mẫu màn cửa này có tốt như các loại màn khác hay không.

Về mành cuốn chống nắng là một sản phẩm có khả năng cản sáng, cản nắng đến 100%. Bởi loại màn này được tạo nên từ chất liệu vải dày dặn, có thêm một lớp vải cản sáng để hấp thụ toàn bộ ánh sáng, cản tia UV cũng như nhiệt độ từ bên ngoài vào bên trong căn phòng.

Điều này sẽ giúp cho không gian trong căn phòng được mát mẻ, bảo vệ cho sức khỏe của mọi người không bị tia UV, tia cực tím độc hại từ bên ngoài chiếu vào. Đồng thời, màn cửa cũng giúp cho các đồ vật nội thất tránh bị hư hỏng, xuống cấp khi bị nắng chiếu trực tiếp vào.

Những lý do thuyết phục nên sử dụng màn cuốn chống nắng

Những lý do thuyết phục nên sử dụng màn cuốn chống nắng
Sử dụng màn cuốn chống nắng để chống nắng và cản sáng

Đối với việc sử dụng rèm cuốn chống nắng sẽ giúp cho căn phòng vẫn đảm bảo đủ độ sáng nhưng không bị nắng nóng gay gắt chiếu vào phòng. Màn cuốn chống nắng có thể giữ nhiệt và tia UV không chiếu vào phòng, giảm được nhiệt độ của căn phòng cũng như tiết kiệm điện.

Bên cạnh đó, màn cuốn chống nắng vẫn mang đến các công dụng hữu ích của một chiếc màn như: cản sáng, chống bụi bẩn, đảm bảo không gian riêng tư cho căn phòng. Đây là những lợi ích mà mành cuốn chống nắng mang lại cho người dùng khi sử dụng.

Ngoài ra, màn cuốn chống nắng hệ máng che sáng có dây kéo sợi dù bền bỉ để điều chỉnh độ cao thấp của rèm vô cùng tiện lợi. Không những thế, ngoài loại màn cuốn chống nắng kéo thủ công thì còn có loại màn cuốn tự động với việc điều chỉnh qua điều khiển từ xa, hiện đại và rất tiện lợi.

Thông số màn cửa sổ cuốn Malange Cicihome

Màn cuốn chống nắng với hệ máng che sáng dây cuốn dù Malange Cicihome: cấu tạo chính là lớp vải cuốn chống nắng 100% xuất xứ Hàn Quốc và hệ máng treo rèm cao cấp, bộ cuốn, thanh đáy,…

– Chất liệu vải polyester 100%

– Độ dày 0.3mm±5%

– Chiều rộng rèm B<2.2m, chiều cao H<3.5m

– Độ cản sáng blackout: Cản sáng 100%

– Trọng lượng 250g±5%

– Độ bền màu: 5.0 Grade

– Chống cháy: không

– Thanh treo rèm: Hệ máng che sáng bằng nhôm sơn tĩnh điện, thanh đáy nhôm vuông đồng màu

– Ống cuốn bằng nhôm chống rỉ sét

– Bộ cuốn bằng nhựa cao cấp

– Dây cuốn sợi dù chắc chắn

– xuất xứ: Hàn Quốc

Mã màu sắc màn cuốn máng che sáng dây cuốn dù Malange MA911-MA917

Mã màu sắc màn cuốn Malange MA911-MA917
Mã màu sắc màn cuốn blackout Malange MA911-MA917

Lưu ý khi sử dụng màn cuốn chống nắng

Lưu ý khi sử dụng màn cuốn chống nắng
Cần bảo quản và vệ sinh màn cuốn theo định kỳ

Màn cuốn chống nắng mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng loại màn cuốn này thì có một số lưu ý quan trọng mà mọi người cần ghi nhớ. Mặc dù màn có cách sử dụng đơn giản, thế nhưng khi kéo rèm thì mọi người nên thao tác nhẹ nhàng, không giật dây quá mạnh sẽ làm màn dễ hỏng.

Bên cạnh đó, sau một thời gian sử dụng màn cuốn chống nắng thì mọi người nên vệ sinh định kỳ. Điều này giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn bám trên màn, giúp cho màn cuốn trông như mới, đảm bảo vệ sinh cũng như mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Mọi người nên bảo quản màn cuốn kỹ lưỡng, vệ sinh màn cũng như tránh kéo giật màn quá mạnh để giúp cho mành cuốn chống nắng có độ bền sử dụng lâu dài hơn, giúp tiết kiệm nhiều chi phí.

Tư vấn 24/7: 0912119901  – 083 8369 868

CÔNG TY CP XD VÀ NỘI THẤT THANH NHÀN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by remthanhnhan
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
083.8369.868