Kinh nghiệm lựa chọn rèm cửa sổ cuốn cho không gian nhà

Kinh nghiệm lựa chọn rèm cửa sổ cuốn cho không gian nhà ở

Rèm cửa sổ cuốn với nhiều ưu điểm nổi trội đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, để rèm phát huy tối đa công dụng cản nắng, cản sáng và giúp không gian sống trở nên hài hòa, sang trọng thì bạn cần phải nắm được kinh nghiệm lựa chọn rèm. Trong bài viết này, bạn sẽ biết cách chọn rèm cửa cuốn chi tiết nhất. Hãy cùng tham khảo và áp dụng nhé!

Vì sao rèm cửa sổ cuốn được ưa chuộng?

Vì sào rèm cửa sổ cuốn được ưa chuộng?
Rèm cuốn cửa sổ được ưa chuộng nhờ vào nhiều lợi ích nổi trội

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại rèm cửa sổ nhưng rèm cuốn vẫn được xem là sự lựa chọn hàng đầu bởi độ bền và công năng chống nắng 100%. Hơn thế, so với các loại rèm cửa sổ khác thì rèm cuốn có giá thành rẻ, chỉ ngoài 200k/1m2. Do thiết kế đơn giản nên ít bảo trì, chăm sóc và bị thay thế, ngăn bụi, giản ồn , chống tia UV cao:

Mang lại sự riêng tư: Rèm cuốn giúp hạn chế ánh sáng mặt trời chiếu qua cửa sổ từ bên ngoài vào phòng, giảm bớt tiếng ồn tác động đến không gian sống. Chưa hết, khi kéo rèm xuống có thể che phủ kín ngăn người từ bên ngoài nhìn vào, mang lại cho bạn không gian riêng tư an toàn.

Đảm bảo sự thoáng đãng, mát mẻ cho căn phòng: Rèm cửa sổ cuốn có tác dụng cản nhiệt, tiết kiệm năng lượng cho gia đình, công ty nhất là vào mùa hè nắng nóng. Sử dụng rèm cuốn sẽ giúp căn phòng dịu mát bớt oi bức, ngăn tia UV cao. Rèm cuốn cũng không chiếm nhiều diện tích cửa như rèm roman, nên View rộng hơn.

Mang lại sự sang trọng, thanh lịch cho không gian sống: Rèm cuốn sở hữu thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, không chiếm diện tích căn phòng. Là 1 trong những loại rèm  cửa sổ ngày này có nhiều mẫu mã, màu sắc nên phù hợp với mọi không gian sống. Đặc biệt, rèm còn mang đến sự sang trọng, thanh lịch, chuyên nghiệp cho văn phòng.

Kinh nghiệm chọn rèm cửa sổ cuốn cho từng không gian nhà ở

Tùy thuộc vào từng không gian sống như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc, phòng làm việc, .. mà bạn có thể chọn mẫu rèm cuốn cửa sổ khác nhau.Tại Rèn Thanh Nhàn cung cấp rèm cuốn trơn, cuốn lưới, cuốn tranh, cuốn cầu vồng, với nguồn gốc xuất xứ Đài Loan, Hàn Quốc. Đồng thời với các hệ máng treo rèm khác nhau, dây cuốn khác nhau. Đặc biệt hơn với rèm cuốn tự động dùng đông cơ  thiết lập hành trình thông minh. Dưới đây là kinh nghiệm lựa chọn mà bạn nên tham khảo.

Chọn rèm cuốn cho phòng ngủ

Nếu phòng ngủ thì rèm cuốn được sử dụng chủ yếu để chống nắng cho những cửa sổ hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Nam. Hay được lắp trong khung mang lại sự nhẹ nhàng, gọn cho không gian nhỏ, cuwaar sổ nhỏ. Hệ máng treo rèm thường được sử dụng là máng che sáng hay máng cầu vồng. Như vậy sẽ giúp cho bộ rèm có vẻ đẹp hiện đại và chỉn chu tinh tế hơn với dây cuốn sợi dù. trần nhà cao hơn. Ngoài ra rèm chống oi bức cho phòng ngủ tốt hơn, bền đẹp hơn và riêng tư kín đáo hơn.

Chọn rèm cuốn cho phòng ngủ
Rèm cửa cuốn chống nóng cho phòng ngủ

Trường hợp dưới cửa sổ có tủ, kê giường thì nên đặt thanh treo lọt khung. Như vậy, rèm chỉ chạm mép dưới cửa sổ. Để tăng thêm sự gọn gàng, hiện đại cho bộ rèm.

Chọn rèm cuốn cửa sổ cho phòng khách

Khác với phòng ngủ, phòng khách là nơi thường đón tiếp khách khứa và là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình. Vậy nên, khi lựa chọn nên chú ý về màu sắc. Nên chọn màu hợp với tuổi, mệnh gia chủ để phát huy tác dụng mặt phong thủy. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc màu rèm hài hòa với tường cũng như đồ nội thất. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu rèm tranh trang trí và tạo điểm nhấn bắt mắt, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Chọn rèm cuốn cửa sổ cho phòng khách
Chọn rèm cuốn cửa sổ cho phòng khách

Chọn rèm cuốn cửa sổ cho phòng bếp

Tương tự như phòng khách, bạn cũng nên chọn rèm cuốn cửa sổ cho bếp theo màu tường hay đồ đạc trong phòng bếp. Tuy nhiên, phòng bếp không nên chọn rèm có màu sáng quá hay quá nặng nề.

Rèm cuốn cửa sổ phòng bếp
Rèm cuốn cửa sổ phòng bếp

Chọn rèm cuốn cửa sổ cho phòng học, văn phòng cty, nơi làm việc

Đối với những không gian này thường chọn những gam màu tươi sáng, dịu mát hay những màu trung tính như ghi, xám, xanh hay vàng nâu nhạt, mang lại không gian làm việc năng động gia tăng hiệu quả công việc.

Như vậy, mỗi căn phòng sẽ có đặc điểm, cách bày trí nội thất khác nhau. Để có được mẫu rèm phù hợp nhất thì bạn nên cân nhắc vị trí nơi lắp rèm.

Rèm cuốn cho phòng lớp học
Rèm cuốn cho phòng lớp học

Tiêu chí lựa chọn rèm cửa sổ cuốn

Tiêu chí lựa chọn rèm cửa sổ cuốn
Tiêu chí chọn rèm cuốn văn phòng

Ngoài kinh nghiệm chọn rèm cửa sổ cuốn theo từng không gian sống, bạn cũng nên nắm một số tiêu chí lựa chọn rèm trong quá trình mua để có thể sở hữu mẫu rèm phù hợp, có chất lượng tốt nhất.

Chọn sản phẩm đang thịnh hành: Hãy ưu tiên chọn các sản phẩm rèm cửa cuốn đang thịnh hành vì nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết, có thêm công dụng hữu ích cho không gian sống.

Ưu tiên sản phẩm rèm cuốn có khả năng kiểm soát nhiệt: Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn loại rèm cửa sổ cuốn có khả năng kiểm soát nhiệt, có thể sử dụng cho cả ngày hè và ngày đông. Nếu không hiểu về tính chất từng loại rèm, bạn nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cụ thể trước khi lựa chọn.

Chọn sản phẩm chất lượng cao: Những sản phẩm rèm cuốn cửa sổ có chất lượng tốt là sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng, có độ bền cao.

Cân nhắc sản phẩm rèm có màu tối: Rèm màu tối sẽ giúp ngăn chặn bụi bẩn, tác nhân ô nhiễm môi trường. Bạn nên cân nhắc và lựa chọn nhưng cần đảm bảo thích hợp với bản mệnh của mình.

Chọn sản phẩm phù hợp khả năng tài chính: Hãy chọn mua sản phẩm rèm đúng nhu cầu sử dụng của bạn với chi phí cân bằng với số tiền bạn bỏ ra. Thông thường những văn phòng có tính chất thuê mượn có thời hạn thì quý khách nên chọn sản phẩm rèm cuốn trơn chống nắng hợp lý bởi hội tụ niều ưu điểm sử dụng và giá tiền

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm lựa chọn rèm cuốn cho không gian nhà bạn nên tham khảo. Mùa hè thời tiết nắng nóng đã đến và việc trang bị cho ngôi nhà của mình những sản phẩm rèm cuốn là vô cùng cần thiết. Chúc bạn sẽ sớm chọn được mẫu rèm phù hợp với sở thích, khả năng tài chính.

Rèm cuốn cầu vồng hiện đại
Rèm cuốn cầu vồng hiện đại cho phòng ngủ

Liên hệ tư vấn : 083 8369 8680912 1199 01

Công ty CP Xây dựng và Nội thất Thanh Nhàn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by remthanhnhan
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
083.8369.868